Tuesday, September 18, 2007

PERSONAL

ehemm!... ako nga pla si arche! haha! ^_^ 1st tym ko mag blog kaya d ko pa lam kung ao gagawin ko! xenxa na kung mejo la wenta mga blogs ko! weh..? ^,..,^ aniwei,simple lang naman ako.mabait,mabait,at mabait! wenks!... basta un simple lang! 4 short mabait! wahahahhahaha! ^_^ la rin ako maxado pinagkakaabalahan sa buhay.paguwi ng bahay gawa home work! naks!.. after gumawa home work laro nako FREETYLE online! jan ako nauubos mga time ko! jan ako naadik ngaun!..la lang! basta na kaka2wa cia laruin! try nio! dami rin kau ma-dedevelope pag sinubukan nio mglaro ng FREESTYLE.try nio lang! pag ndi nio napag tripan;edi itigiL mo! wahahahha! ^_^ ac2ually katatapos ko lang maglaro ngaun.mejo ok naman kasi dami ako wins ngaun! d 2lad yesterday dmai ko talo.pano mga naging kampi ko puro mga noob. ehem!... NOOB means mga newbiez sa FREESTYLE,mga d ganong alam un mga play kung pano laruin ng tama ang FREESTYLE.dapat kasi pag nag lalaro kang FREESTYLE icipin mo lang na para ka lang nag lalaro in real life! diskarte lang!... lumalayo na ata ako sa TOPIC ko! waaa!.. :( basta un lang un about skain mejo boring life ko d2 pag dating sa house! la naman kasi ako tlg pinag kakaabalahan d2 tlg! lagi lang ako tambay d2 sa labas w/ tropa,den tamang yosi lang! pag nag kahamunan sa FREESTYLE nag lalaro kami 3on3..pero sa bahay d naman ako tmad dun! ac2ually ako nga nag luluto ng dinner namin sa house! -take note- everyday un........hehe! xempre ako narin nag lalaba ng shirts ko! minsan nga pati mga shirt tsaka pants ng Girlfriend ko ako narin naglalaba! o ha! ^_^ ang hate na hate ko lang tlg sa mga taong mga nakapaligid sakin eh yung lagi akong pinapakialaman! un mga so called mga CHISMOSA,CHISMOSO! phew! tsaka un mga taong plastic! dun ako galit na galit! sabihin mo nalang agad sakin kung ndi ka comfortable kasama ako,wag mo lang ako plastikin!...gets nio!??..joke! wahehe! ^_^ ok ba?? yan lang ako! simple lang dava!
nga pla mga PEEPS e2 pic ng character ko!

No comments: